ไขข้อข้องใจกับฮั้วลักเซียม

 1.ฮั้วลักเซียม คืออะไร

ตอบ ฮั้วลักเซียม คือ ยาสามัญประจำบ้าน สำหรับบำรุงและฟื้นฟูสุขภาพ ที่สกัดมาจากสมุนไพรชั้นดี 99 ชนิดในขวดเดียวกัน

 

 2.มีความเป็นมาอย่างไร

ตอบ เดิมเป็นสมุนไพรตำหรับหมอหลวงในสมัยราชวงศ์เช็ง ประเทศจีน เมื่อ 300 ปีก่อน สูตรนี้ได้รับการถ่ายทอดมาถึงทายาทรุ่นหลังๆ ของหมอหลวงจนถึงปัจจุบัน และหมอณรงค์ พุ่มโพธิ์งาม ได้ไปเรียนวิชาแพทย์จีนกับทายาทของหมอหลวง จึงได้รับมอบสูตรนี้มาช่วยชีวิตมนุษย์ ต่อมาได้ขอจดทะเบียนลิขสิทธิ์เป็นผู้ผลิตและจำหน่าย แต่ผู้เดียวในประเทศและในโลก

 

 3.ยาน้ำสมุนไพร ฮั้วลักเซียม มีสารพิษใดๆ เจือปนหรือไม่

ตอบได้รับการตรวจสอบและจดทะเบียนรับรองจากสำนักงานอาหารและยา(อ.ย.) แล้วว่า ไม่มีสารพิษใดๆ เจือปน

 

 4.ยาน้ำสมุนไพร ฮั้วลักเซียม มีอันตรายหรือให้โทษต่อร่างกายหรือไม่

ตอบไม่มีอันตรายและไม่มีโทษต่อร่างกาย ตรงกันข้ามมี แต่ให้คุณประโยชน์ต่ออวัยวะภายในทุกๆ ส่วน เพราะจะเข้าไปช่วยฟื้นฟูสภาพให้ดีขึ้น

 

 5. เครื่องดื่มรสสมุนไพร กับ ยาน้ำสมุนไพร แตกต่างกันอย่างไร

ตอบเครื่องดื่ม คือ ดื่มเพื่อบำรุงรักษาเท่านั้น บางยี่ห้ออาจจะมีแอลกอฮอล์มากต้องระวัง ยาน้ำสมุนไพร ฮั้วลักเซียม จดทะเบียนเป็นยาสามัญประจำบ้าน ยาดื่มเพื่อรักษาหรือฟื้นฟูส่วนที่สึกหรอของร่างกายให้กลับมาทำงานได้ตามปกติ เพราะฉะนั้นการที่ได้รับทะเบียนยาต้องแตกต่างกว่าเครื่องดื่มแน่นอน

 

 6. จะเชื่อได้อย่างไรว่า จะช่วยให้หายจากโรคต่างๆ ได้

ตอบ มิได้เป็นการกล่าวอ้าง แต่เป็นความจริง ตามผลที่ปรากฏจากผู้ที่เคยเจ็บป่วยและได้ดื่มฮั้วลักเซียมมาแล้ว ด้วยสรรพคุณของสมุนไพรถึง 88 ชนิดรวมกัน จึงช่วยฟื้นฟูให้อวัยวะภายในร่างกายแข็งแรงทำงานได้เป็นปกติ

 

 7. ยาน้ำสมุนไพรสูตรนี้ ปรุงจำหน่ายในประเทศไทยมานานแค่ไหนแล้ว

ตอบ ปรุงจำหน่ายมา 32 ปีแล้ว แต่เป็นที่รู้จักในวงจำกัดเฉพาะผู้ที่มีทุนทรัพย์เท่านั้น ไม่แพร่หลาย เนื่องจากราคาแพง แต่เดิมจะขายเป็นชุด ชุดละ 8 – 12 ขวด

  

8.เมื่อเป็นเช่นนี้ทำไมจึงเผยแพร่ในระยะนี้

ตอบเนื่องจากผู้ปรุงจำหน่ายเล็งเห็นว่า เป็นยาน้ำสมุนไพรที่ดีมีคุณภาพ สามารถช่วยฟื้นฟูร่างกายให้แข็งแรง ประกอบกับปัจจุบันนี้โรคต่างๆ ได้แพร่ระบาดมากขึ้น เกิดขึ้นกับแทบทุกคน เพราะเกิดจากสภาวะแวดล้อม อาหาร อากาศ น้ำ มีสารพิษเจือปน ทำให้ร่างกายคนเราเจ็บป่วยได้ง่ายขึ้น จึงได้นำยาน้ำสมุนไพรนี้มาเผยแพร่เพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยผู้ป่วยให้พ้นจากความทุกข์ทรมาน จะได้มีชีวิตที่ยืนยาวต่อไป

 

 9.เมื่อมั่นใจว่า เป็นยาน้ำสมุนไพรที่ดีแล้ว ทำไมแพทย์แผนปัจจุบันจึงไม่ยอมรับ

ตอบ เพราะว่า แนวความคิดและหลักการต่างกัน แม้ว่า สมุนไพรจะดีแค่ไหน ก็เชื่อว่า เป็นของโบราณไม่น่าเชื่อถือ ความเชื่อของคนเราเข้าใจยาก ถ้าได้ปักใจเชื่อแล้วก็หาเหตุผลมาหักล้างลำบาก ดูอย่างความเชื่อในศาสนาก็จะเห็นได้ชัดเจน แต่ถ้าได้ทบทวนไตร่ตรองหาเหตุผลดูก็พบว่า คนโบราณได้ศึกษาค้นคว้าพัฒนาสิ่งที่ดีมีคุณค่าไว้มากมาย บางแขนงวิทยาการปัจจุบันยังตามไม่ทันด้วยซ้ำ สมุนไพรจีนก็เป็นตัวอย่างที่ดีอันหนึ่ง

 

 10.จะเชื่อได้อย่างไรว่า ยาน้ำสมุนไพรนี้เป็นของจริงและดีจริง

ตอบ ถ้าท่านพิจารณาลักษณะขวดและการบรรจุ จะพบว่า มีลักษณะได้มาตรฐานการผลิตทั่วไป มีสลากติดเรียบร้อยดี มีเลขทะเบียนอนุญาตของ อ.ย.ติดอยู่ คือ G19/50 ชื่อผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายปรากฏชัดเจน สามารถตรวจสอบแหล่งที่มาได้ ส่วนคุณภาพนั้น ผู้ผลิตได้พิสูจน์ทราบจากผลการดื่มของคนไข้มานานนับสิบปี จนเป็นที่ยอมรับของบุคคลทั่วไปและบุคคลในสังคมชั้นสูง

  

11.ทำไมไม่วางขายในท้องตลาด

ตอบ การวางขายจะไม่เป็นที่รู้จักและไม่มีผู้ใดกล้าซื้อไปดื่ม เพราะราคาค่อนข้างแพง และไม่มีผู้แนะนำที่ผ่านการอบรมมาคอยแนะนำให้เข้าใจถึงสรรพคุณ ถ้าจะให้เป็นที่รู้จักก็ต้องมีการโฆษณาประชาส้มพันธ์ ซึ่งค่าโฆษณาก็เป็นต้นทุนที่สูงมาก ทำให้ราคาสมุนไพรจะยิ่งแพงขึ้น การขายผ่านระบบขายตรงจะทำให้ลูกค้าเข้าใจสรรพคุณของสมุนไพรได้อย่างถูกต้อง ดื่มได้ถูกวิธีและเห็นผลและสามารถซื้อได้ในราคาที่ต่ำกว่า

  

12.ราคาแพงแล้วจะคุ้มต่อการซื้อมาดื่มหรือ

ตอบ ถ้าท่านไม่เชื่อว่ายาน้ำสมุนไพรนี้ดีจริง อย่าว่า แต่ราคาเท่านี้เลย แม้ราคาต่ำกว่าร้อยบาท ท่านก็ไม่ซื้อ แต่ถ้าคิดในอีกมุมหนึ่ง ถ้าของไม่ดีจริงคงไม่มีใครตั้งราคาขายแพงๆ เพราะตั้งไปก็ขายไม่ได้ ถึงขายได้ก็คงขายได้ไม่นาน ถ้าดีจริงสามารถช่วยให้เราพ้นจากความทุกข์ความทรมานจากโรคต่างๆ ต่อให้แพงกว่านี้หลายเท่า มันก็คุ้มมิใช่หรือ ชีวิตเราไม่มีใครช่วยได้นอกจากตัวเราเอง การเปิดใจให้กว้างขึ้น รับฟังและไตร่ตรองให้ถ่องแท้ อาจเป็นการให้โอกาสตัวเองมีสุขภาพดีและมีชีวิตยืนยาวขึ้น

 

13. ทำไมจึงมีผู้พูดหรือเชื่อกันว่าดื่มยาน้ำสมุนไพรแล้ว จะเกิดโทษหรือเกิดอันตราย

ตอบ เพราะผู้พูดหรือผู้ที่มีความคิดเช่นนั้นยังไม่มีประสบการณ์จริง ฟังจากคนอื่นๆ เขาพูดต่อๆ มา ก็เลยเชื่อตามทั้งๆที่ไม่เคยลองพิสูจน์หรือดื่มด้วยตนเอง บางคนก็อาจเคยดื่มสมุนไพรจากที่อื่นมาแล้วไม่ได้ผล แถมยังเกิดผลข้างเคียงอีก ก็เหมารวมว่าสมุนไพรนี้ก็เป็นเช่นกัน ซึ่งเป็นการไม่ถูกต้อง ถ้าผู้พูดมีประสบการณ์จากการดื่มจริง หรือได้พบปะพูดคุยกับผู้ที่ดื่มสมุนไพรนี้มาแล้ว เขาจะไม่พูดเช่นนั้น

 

 14. ทำไมเมื่อดื่มขวดแรก บางคนจึงมีอาการแปลกๆ เกิดขึ้น เช่น คันตามตัว ครั่นเนื้อครั่นตัว

ตอบเนื่องจากเป็นสมุนไพรที่มีสรรพคุณไปช่วยฟื้นฟูอวัยวะภายในร่างกาย ปฏิกิริยาที่เกิดขึ้นเป็นการกระตุ้นปรับสภาพร่างกายและขับสารพิษตกค้างและ เชื้อโรคที่แฝงอยู่ออกมา จึงเกิดอาการบางอย่างหรือหลายๆอย่างพร้อมกัน ซึ่งไม่น่าตกใจอะไร เพราะเป็นอาการที่เกิดขึ้นกับแทบทุกคน เมื่อผ่านจุดผกผันช่วงนี้ไปแล้ว สภาพร่างกายก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆจนเป็นปกติ

 

15. ควรจะดื่มกี่ขวดจึงจะเห็นผล

ตอบ ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกาย อายุ ระยะเวลาของอาการที่เกิดขึ้น อาการหนักหรือเบา โครงสร้างของร่างกาย การออกกำลังกาย อากาศ สภาพแวดล้อม เป็นองค์ประกอบ

 

 16. จะต้องดื่มตลอดไปหรือไม่

ตอบจริงๆแล้ว เมื่อร่างกายเป็นปกติแข็งแรงดีแล้วก็หยุดดื่มได้ แต่ถ้าหากจะดื่มต่อก็ยิ่งดี เป็นการบำรุงไปพร้อมๆกัน เพียงดื่มวันละ 1 ครั้ง ก่อนนอนก็เพียงพอ

 

 17. ถ้าหากจะดื่มควรปฏิบัติอย่างไร

ตอบ ดื่มวันละ 2 ครั้ง ครั้งแรกตอนเช้าก่อนอาหาร ครั้งที่สองก่อนนอน ทุกครั้งให้ดื่มน้ำเปล่าตามเล็กน้อย ปฏิบัติตามคำแนะนำในการดื่มที่แนบมากับขวด

 

 18. ขณะดื่มควรงดอาหารอะไรบ้าง

ตอบระหว่างดื่มยาน้ำสมุนไพรนี้ ควรงด หน่อไม้ หัวไชเท้า ฟักเขียว แตงกวา แตงโม และเบียร์เพราะจะไปล้างสมุนไพร จะทำให้ไม่ได้ผล

 

 19. ทำไมยาน้ำสมุนไพรนี้จึงแนะนำว่าสามารถช่วยฟื้นฟูสุขภาพของผู้ป่วยโรคต่างๆได้หลากหลายอาการเหลือเกิน

ตอบ ต้องเข้าใจเบื้องต้นก่อนว่า อาการของโรคต่างๆก็เกิดจากการบกพร่องของอวัยวะภายในร่างกายนั่นเอง เมื่อยาน้ำสมุนไพรนี้สกัดจากสมุนไพรถึง 88 ชนิด แต่ละชนิดมีสรรพคุณต่อร่างกายแตกต่างกันไป ย่อมจะมีพลังและคุณสมบัติที่จะไปช่วยฟื้นฟูอวัยวะภายในได้ทุกส่วนพร้อมๆกัน ก็เลยทำให้สุขภาพแข็งแรงเป็นปกติ

 

 20. ทำอย่างไรจึงจะทำให้ผู้ป่วยหรือญาติของผู้ป่วย เชื่อหรือยอมรับยาน้ำสมุนไพรนี้

ตอบ มีผู้ป่วยมากมายหลายคนที่มีประสบการณ์และเห็นผลจริงจากการดื่มมาแล้ว ให้ยกมาเป็นตัวอย่าง พร้อมทั้งแนะนำให้ผู้ป่วยหรือญาติผู้ป่วยให้ติดต่อสอบถามจากผู้ที่มี ประสบการณ์จริงเพื่อเป็นการยืนยัน

 

ถ้าคุณโทรถามเราว่า ฮั้วลักเซียม รักษาหายได้จริงหรอ

เราขอตอบว่า " หายจริงๆ " แต่คุณก็ยังคงไม่ต้องเชื่อ ขอให้คุณพิสูจน์ด้วยตัวอง แล้วคุณจะได้คำตอบชัดเจน คุณต้องสัมผัสและทดลองดื่มด้วยตัวเอง แล้วคุณจะรู้ว่า โรคที่กล่าวมาข้างต้น ยาน้ำสมุนไพรจีน ฮั้วลักเซียม ช่วยคุณได้แน่นอน เพราะสมุนไพรจีนชั้นเยี่ยม 88 ชนิด แต่ละชนิดก็มีสรรพคุณทางยาแตกต่างกันไป เข้าไปช่วยกันทำหน้าที่ ฟื้นฟูดูแลและบำรุงส่วนต่างๆ ของร่างกาย ทุกส่วนทุกระบบ ให้เป็นปกติ ให้ทำงานดีขึ้น

 

Visitors: 111,783